tải về Cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh – Mẫu đánh giá định kì môn tiếng anh tiểu học

Bùi Minh Quang  update: 08/05/2018

Cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh theo đúng chuẩn Thông tư 22 đang là nội dung được rất nhiều giáo viên tìm hiểu. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh giành riêng cho những em học viên cấp tiểu học để những giáo viên chủ động trong việc theo dõi và đánh giá vào số nhận xét chất lượng.

Quảng cáo

Cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh theo Thông tư 22 là nội dung quan trọng mà những giáo viên cần nắm được và triển khai theo quy định mới nhất của bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm bảo đảm sự thống nhất trong việc quản lý và đánh giá chất lượng học viên học tập môn Tiếng anh.

cach ghi nhan xet theo thang mon tieng anh

Cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh

những nội dung chính cần tiến hành đánh giá, nhận xét gồm có:

– Đánh giá, nhận xét về kỹ năng, kỹ năng môn học và hoạt động giáo dục

– Đánh giá, nhận xét về năng lực

– Đánh giá, nhận xét về phẩm chất

Cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh dùng trong cấp Tiểu học

1. Nhận xét về kỹ năng, kĩ năng Môn học và hoạt động giáo dục: Ghi nội dung học viên vượt trội hoặc điểm yếu cần khắc phục:

Hoàn thành rất tốt nội dung bài học.

Kỹ năng nghe nói tốt, giọng đọc to, rõ, trôi chảy.

Nắm được nội dung bài học.

Nắm vững cấu trúc câu, nhớ và hiểu những từ vựng.

những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.

Đọc to, rõ, trôi chảy, hoàn thành bài tập tốt.

Hoàn thành khá tốt nội dung những bài học.

Biết vận dụng những mẫu câu đã học.

Có thể bạn quan tâm  tải về Windows 7 Upgrade Advisor - Kiểm tra máy tính có cài được Windows 7

những kỹ năng có tiến bộ.

Tăng cường luyện tập thêm về trọng âm và ngữ điệu.

Kỹ năng giao tiếp tương đối tốt, để ý thêm về cử chỉ, điệu bộ, nét mặt.

Kỹ năng nghe, nói tốt, cần luyện tập thêm về kỹ năng đọc.

Kỹ năng nói sẽ hoàn thiện hơn nếu em biết phối hợp với nét mặt, cử chỉ, điệu bộ và ánh nhìn.

Cố gắng luyện tập thêm về cách phát âm những từ có đuôi “s/es”, “ed”.

để ý những âm khó( “r”, “s”, “j”, “z”, “t”, “k”, “c”) trong lúc nói hoặc đọc.

Tiếp thu kỹ năng tốt nhưng sử dụng cấu trúc câu còn chậm.

Đọc to, rõ, trôi chảy nhưng học từ vựng còn hạn chế.

cẩn trọng khi viết những chữ cái khó (“f”, “z”, “w”, “p”, “j”).

Khả năng sử dụng ngôn ngữ còn hạn chế.

Cần luyện tập thêm về kỹ năng viết.

Sử dụng từ vựng còn vẫn chưa tốt, tiếp thu kỹ năng còn chậm.

Cần rèn luyện thêm về kỹ năng nghe, nói.

Sử dụng mẫu câu còn hạn chế.

Tiếp thu kỹ năng vẫn chưa tốt, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ yếu.

Có tinh thần học tập tích cực nhưng cần rèn thêm về kỹ năng đọc.

Sử dụng cấu trúc câu vẫn chưa tốt cần để ý luyện tập thêm.

Giọng đọc còn nhỏ, hoàn thành rất tốt những nội dung bài học.

Biết vận dụng những mẫu câu nhưng còn chậm.

Còn lúng túng khi áp dụng cấu trúc mới.

chậm rãi khi nói. Cần luyện tập thêm

vẫn chưa ghi nhớ được từ vựng, cần trau dồi thêm.

Kỹ năng nghe còn hạn chế, khi nghe nên để ý vào những từ khóa.

2. Nhận xét về năng lực: (Điều 8) (Nhận xét về một vài nét nổi trội của học viên)

Gồm 3 tiêu chuẩn

a) Tự phục vụ, tự quản:

Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ.

Biết giữ gìn dọn dẹp vệ sinh thân thể, ăn mặc gọn gàng.

Có thể bạn quan tâm  tải về iVMS 4500 - Ứng dụng xem camera từ xa trên Android

Biết tự giải quyết những khó khăn, vướng mắt.

Chấp hành sự phân công của lớp.

Chấp hành nội quy của lớp.

Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp.

Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.

Hay quên sách vở đồ dùng học tập.

Còn bỏ áo ngoài quần, không đeo khăn quàng.

vẫn chưa kiểm tra lại mọi thứ trước khi đến lớp.

b) Giao tiếp và hợp tác:

Mạnh dạn trong giao tiếp, biết trình diễn ý kiến của tớ trước tập thể.

Biết phối hợp lời nói với cử chỉ, điệu bộ, nét mặt khi giao tiếp.

Cởi mở, sẻ chia với mọi người.

Biết lắng nghe người khác, biết sẻ chia giúp đỡ với bè bạn.

vẫn chưa mạnh dạn trong giao tiếp, vẫn chưa tự tin nói, bày tỏ ý kiến của tớ trong nhóm, trước lớp.

c) Tự học và giải quyết vấn đề:

Khả năng tự học tốt.

Biết sẻ chia và giúp đỡ bè bạn trong học tập.

Nắm được mục tiêu bài học.

Biết vận dụng những điều đã học vào thực tiễn.

Hiểu bài nhưng áp dụng còn lúng túng.

3. Nhận xét về phẩm chất (Điều 9)

a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục

Đi học đầy đủ, đúng giờ.

Tích cực tham gia những hoạt động, trào lưu

Biết vận động những bạn cùng tham gia những hoạt động, trào lưu.

Còn đi trễ, nghỉ học không xin phép.

b) Tự tin, tự trọng, tự phụ trách.

Mạnh dạn trình diễn ý kiến của tớ.

Sẵn sàng nhận lỗi khi làm sai.

Hăng hái phát biểu.

Biết lắng nghe ý kiến bạn, tôn trọng bạn.

Không đổ lỗi cho người khác khi mình làm vẫn chưa đúng.

Đổ lỗi cho bạn.

E ngại khi trình diễn ý kiến, vẫn chưa tự tin khi giao tiếp.

c) Trung thực, kỉ luật, đoàn kết.

Có thể bạn quan tâm  tải về Đề thi Violympic Toán lớp 1 vòng 15 năm 2016 - Thi Violympic giải toán qua mạng giành cho học viên lớp 1

Không nói dối, nói sai về bạn.

Nói thật, nói đúng về thực sự.

Không làm việc riêng trong giờ học.

triển khai nghiêm túc quy định về học tập.

Còn nói chuyện, làm ồn, gây mất trật tự.

d) Yêu gia đình bạn và những người khác, yêu trường, yêu lớp, yêu quê nhà.

Quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em.

Kính trọng, biết ơn thầy cô.

Yêu quý, giúp đỡ bè bạn.

Lễ phép với người lớn, nhường nhịn em nhỏ.

Thích tìm hiểu về những địa danh, nhân vật nổi tiếng ở địa phương.

Còn xả rác trong lớp, trường.

Không chào hỏi khi gặp người lớn.

Ngoài cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh, những thầy cô giáo hoàn toàn có thể xem thêm thêm một số biểu mẫu khác để áp dụng vào quy trình công tác như cách ghi nhận xét học bạ lớp 1 theo Thông tư 22. Qua việc tìm hiểu, xem thêm cách ghi nhận xét học bạ lớp 1 theo Thông tư 22 những những bạn sẽ nắm được cách đánh giá, nhận xét về năng lực, phẩm chất của những em học viên một cách chính xác và khách quan.

Bản tự nhận xét đánh giá cá nhân cũng là biểu mẫu mà những giáo viên, công chức cần sử dụng đến để tổng kết quy trình công tác của tớ sau một thời gian làm việc. Qua bản tự nhận xét đánh giá cá nhân, những bạn cần ghi rõ những thành tích, hạn chế và những mục tiêu, phương hướng phấn đấu trong năm sau.

  • Cách ghi nhận xét theo tháng môn Tiếng Anh File DOC
    (Bản chuẩn cuối) – 24/05/2018 tải về

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm:

nhà cái kubet ku casino
Mã giảm giá
SHOPEE 100K