Mục lục bài viết
Tải Microsoft Word 2010 link Google Drive
Bạn có thể tải phần mềm Microsoft Word 2010 bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm Microsoft Word 2010 phiên bản ổn định nhất hiện nay
Word 2010 – Giao diện hiện đại, tính năng tùy chỉnh đa dạng
Công cụ Word 2010 là chương trình soạn thảo văn bản phiên bản nằm trong phần mềm văn phòng Microsoft Office 2010 với những cải tiến đáng kể trong việc soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mang đến cho những người sử dụng máy tính đặc biệt là các nhân viên văn phòng có thêm 1 công cụ soạn thảo hoàn toàn mới.
Word 2010 64bit, 32bit, trình soạn thảo văn bản
Microsoft Word 2010 là người đồng hành mạnh mẽ trong các hoạt động liên quan đến văn phòng, ngoài khả năng soạn thảo văn bản ứng dụng còn có thể lưu trữ văn bản soạn thảo ở định dạng PDF hoặc một số định dạng khác và gửi văn bản soạn thảo qua email outlook luôn..
Word 2010 cải tiến về giao diện và tính năng
Download Word 2010, phần mềm có nhiều thay đổi, cải tiến về cả giao diện lẫn tính năng vượt xa so với phiên bản cũ. Cụ thể ở đây Word 2010 nút Office đã được thay thế bằng nút menu dẫn đến Dạng xem Backstage của Office để bạn sử dụng các tính năng in ấn và chia sẻ tốt hơn. Bên cạnh đó Word 2010 đã cải tiến tính năng định dạng cũng như dẫn hướng tài liệu tốt hơn.
Word 2010 có khả năng lưu tài liệu trực tuyến , hỗ trợ nhiều hệ điều hành
Microsoft Word 2010 có khả năng lưu tài liệu trình bày trực tuyến trong OneDrive, chia sẻ tài liệu với người dùng khác để có thể giao lưu, chia sẻ dữ liệu nhanh nhất, không lo bị các virus xâm nhập
Microsoft Word 2010 được sử dụng trên các thiết bị máy tính hệ điều hành windows hoặc hệ điều hành Mac, ngoài ra các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính cũng đã được phát hành với phiên bản mới nhất, hỗ trợ công việc soạn thảo văn bản tốt hơn.
Microsoft Word 2010 cải tiến giao diện mới và bổ sung nhiều tính năng
Microsoft Word 2010 hỗ trợ đọc file doc và docx
Microsoft Word 2010 không những hỗ trợ đọc file doc và đọc file docx, tạo và chỉnh sửa văn bản word … rất nhiều tính năng xuất hiện trong phần mềm. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần sử dụng tính năng đọc file word, thì Word Reader sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Word Reader hỗ trợ đọc file word với định dạng Doc và Docx, dung lượng nhẹ, cài đặt đơn giản rất hữu ích cho người dùng.
Một vài thủ thuật tiện ích trong Word 2010
Bạn đã biết cách tạo dòng chấm trong Word, tab (……….) trong Word 2010, Word 2013, Word 2007, Word 2003 sử dụng khi cần làm các biểu mẫu, mẫu giấy để khai thông tin. Cách tạo dòng chấm trên các phiên bản word cũng khá đơn giản, bạn có thể thực hiện rất nhanh chóng.
Word là môi trường soạn thảo văn bản hỗ trợ đắc lực cho nhân viên văn phòng, để sử dụng word thành thạo không phải ai cũng làm được, một trong những tính năng mà người soạn thảo văn bản cần phải biết đó là tính năng tạo đường viền trong word, để văn bản được trang trí đẹp và chuyên nghiệp thì việc tạo đường viền bao quanh văn bản word là cách hữu ích nhất.
Điểm nổi bật của Word 2010
– Soạn thảo, công văn dễ dàng
– Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau
– Lưu trữ và chia sẻ bài trực tuyến
– Lưu trữ file ở nhiều định dạng khác nhau
Thủ thuật Word 2010 hay
Tạo mục lục tự động trong Word 2010
Nếu trước đây, việc tạo mục lục cho tài liệu word rất khó khăn, thì hiện nay, với tính năng tạo mục lục tự động trong Word giúp bạn dễ dàng bao quát cũng như hiểu rõ bố cục các tài liệu, bài báo cáo, luận văn, … Thao tác này cũng không quá phức tạp như bạn nghĩ, hãy cùng thực hiện các thao tác tạo mục lục tự động trong Word 2010.
Bước 1: Bạn mở văn bản cần tạo mục lục lên.
Bước 2: Đánh dấu mục riêng:
+ Lựa chọn nội dung bạn muốn tạo Heading
Tải Word 2010 32bit – tạo Heading
+ Trong tab References –> Chọn Add Text –> Chọn Level bạn muốn áp dụng cho nội dung đã chọn.
+ Tương tự các mục nhỏ hơn thì bạn chọn các level thấp hơn: level 2, level 3.
Bước 3: Tạo mục lục tự động: Chọn vị trí đặt mục lục (Đầu hoặc cuối văn bản), Chọn References –> Tables of Content.
– Bạn có thể chọn mục lục theo 2 cách:
+ Bạn chọn vào mục lục có sẵn
+ Tự tạo bằng cách nhấn vào Insert Tables of Content
Xuất hiện hộp thoại, bạn tùy chọn các chỉnh sửa và nhấn OK.
Kết quả:
Tải Word 2010 64bit
Ở mục lục tự động tạo ra, bạn có thể liên kết đến nội dung của mục lục đó bằng cách nhấn Ctrl+ click chuột vào mục lục đó.
Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo mục lục tự động trong Word 2010 với các bước rất chi tiết và rõ ràng, nhờ đó bạn có thể áp dụng vào tạo mục lục tự động cho văn bản của mình. Nếu bạn đang dùng phiên bản Office 2013 thì có thể tham khảo Tạo mục lục tự động trong Word 2013
MẹoLàm Header và Footer đẹp trong Word 2010
Việc chèn Header và Footer giúp cho người dùng ký tên mình lên tài liệu word hoặc ghi thông tin của mình lên đó giúp thầy cô giáo, đồng nghiệp biết được tài liệu đó là của mình. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để có thể chèn Header và Footer một cách dễ dàng
Bước 1: Để chèn Header bạn vào Insert > Header rồi bạn chọn một kiểu Header mà bạn thích:
Sau đó bạn tiến hành gõ vào nội dung Header của bạn:
Bước 2: Để chèn Footer bạn vào Insert > Footer rồi bạn chọn một kiểu Footer mà bạn thích:
Sau đó bạn tiến hành gõ vào nội dung Footer của bạn:
Bước 3: Để chỉnh sửa Header bạn click chuột phải vào vị trí của Header trong văn bản và chọn Edit Header rồi bạn tiến hành chỉnh sửa:
Bước 4: Để chỉnh sửa Footer bạn click chuột phải vào vị trí của Footer trong văn bản và chọn Edit Footer rồi bạn tiến hành chỉnh sửa:
Bước 5: Để gỡ bỏ Header bạn vào Insert > Header rồi chọn Remove Header:
Bước 6: Để gỡ bỏ Footer bạn Insert > Footer rồi chọn Remove Footer :
Bước 7: Bạn có thể chia văn bản Word của bạn thành 2 hoặc nhiều phần và mỗi phần sẽ chèn vào một kiểu Header và Footer khác nhau và có thể chỉnh sửa độc lập các phần này với nhau.
Để chia văn bản thành 2 phần thì bạn đặt con trỏ chuột vào sau ký tự cuối cùng của phần 1 rồi vào Page Layout > Breaks > Next Page:
Lúc này văn bản của bạn sẽ được chia thành 2 session khác nhau.
Bước 8: Bạn click đúp chuột vào phần Header của trang đầu tiên của phần 2, lúc này tại ô Links to Previous đang sáng màu, bạn click đơn vào ô đó rồi click vào Close Header and Footer để ngắt sự liên kết giữa các Header của 2 phần văn bản.
Bước 9: Tương tự, bạn click đúp chuột vào phần Footer của trang đầu tiên của phần 2, lúc này tại ô Links to Previous đang sáng màu, bạn click đơn vào ô đó rồi click vào Close Header and Footer để ngắt sự liên kết giữa các Footer của 2 phần văn bản.
Bước 10: Bây giờ bạn tiến hành chèn Header và Footer vào phần 1 tương tự như trên:
Bước 11: Khi bạn tiến hành chèn Header vào phần 2, lúc này Header của phần 1 sẽ vẫn hiện tự động lên sau khi bạn chọn 1 kiểu Header mẫu. Để chèn vào Header khác với Header của phần 1 bạn click đúp chuột vào chữ Title ở phần Header hiện ra và ấn nút Delete trên bàn phím để xóa phần Header hiện tự động đó đi:
Lúc này thì bạn mới bắt đầu nhập vào Header mới cho phần 2, bạn đã có thể nhập vào nội dung Header khác hoàn toàn so với phần 1:
Và bạn nhập tiếp Footer cho phần 2:
Bước 12: Để đánh số các trang cho phần 2 độc lập với phần 1 và bắt đầu đánh số từ trang 1 đến hết cho phần 2 thì bạn vào Insert > Page Number > Format Page Number :
Tại bảng hiện ra bạn tích vào mục Start at và chọn số là 1 như hình:
Lúc này phần 2 sẽ được đánh số trang xuất phát từ 1.
Vậy là bạn đã biết cách làm Header và Footer đẹp trong Word 2010 rồi đó. Thật dễ dàng để bạn có thể làm chủ hoàn toàn trong việc đánh số trang cho các file word của mình cũng như chèn vào các file văn bản đó các Header và Footer mà bạn muốn một cách nhanh chóng phải không nào.
Word 2010 64bit bổ sung nhiều tính năng mới so với phiên bản Word 2007 cũ trợ giúp cho người dùng trong việc soạn thảo, tương tác nhóm cũng như lưu trữ và chia sẻ văn bản trực tuyến. Cụ thể Word 2010 có giao diện được bố trí trực quan và khoa học hơn, cho phép xem trước tài liệu khi cắt, dán, chỉnh sửa đa phương tiện, trình chiếu Broadcast trong PowerPoint… ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác mà bạn có thể tự tìm hiểu.
Khi in văn bản Word, người dùng có nhiều lựa chọn trong việc in 1 mặt hoặc 2 mặt, cách in 2 mặt trong word đã được giới thiệu khá chi tiết, với hướng dẫn in 2 mặt trong word này hi vọng các bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong khi in các tài liệu quan trọng của mình.