Để thay đổi mật khẩu hay kích hoạt tài khoản Zalo bạn cần một mã xác nhận gửi đến số Dế yêu. Nhưng trong vài trường hợp bạn không nhận được mã này. Dưới đây là một số cách khắc phục lỗi Zalo không gửi mã xác nhận, mã kích hoạt tác dụng.
Mục lục bài viết
Xem video hướng dẫn lỗi không nhận được mã kích hoạt zalo
Tại sao không nhận được mã kích hoạt zalo?
Đầu tiên, bạn nên kiểm tra lại các vấn đề liên quan đến số điện thoại:
– Bạn đã nhập đúng số điện thoại chưa?
– SIM của bạn có còn hoạt động hay không?
– SIM của bạn có bị khóa một chiều nhận hay không?
Bạn hãy gọi đến tổng đài nhà mạng để kiểm tra cho chính xác nhé!
Nếu đã đảm bảo các vấn đề về số điện thoại rồi thì hãy chờ khoảng 1 tiếng để xem có nhận được mã hay không. Nếu bạn vẫn không nhận được thì hãy nhấn gửi lại mã, nếu vẫn không được nữa thì hãy gọi đến tổng đài Zalo 1900 561 558 (cước phí 2000đ/phút) để được hỗ trợ.
1. Không nhận được mã kích hoạt zalo
– Kiểm tra lại số Dế yêu
Kiểm tra lại và đảm nói rằng số Dế yêu chính xác số Dế yêu kích hoạt tài khoản Zalo của bạn. Nếu đã đúng số Dế yêu, hãy kiểm tra:
+ SIM của bạn có còn hoạt động hay không?
+ SIM của bạn có bị khóa một chiều nhận hay không?
Bạn hãy gọi điện đến tổng đài nhà mạng để được kiểm tra chính xác nhé!
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về mã kích hoạt Zalo, hãy tìm hiểu thêm bài viết:
- Mã kích hoạt Zalo dùng để làm gì? những vấn đề liên quan bạn nên biết.
– Để Dế yêu bên cạnh để nhận mã
Đảm bảo Dế yêu phải ở gần để nghe nhận mã kích hoạt. Bạn nên để Dế yêu ở gần để kịp thời nghe máy khi có cuộc gọi kích hoạt.
Đăng kí nhận mã kích hoạt gửi về tin nhắn SMS (khi quá 3 lần bạn không nghe được cuộc gọi kích hoạt).
2. Kích hoạt Zalo từ quốc tế
Bạn hãy kiểm tra tin nhắn SMS được đã gửi về số Dế yêu kích hoạt hay vẫn chưa.
Nếu bạn đã yêu cầu gửi mã xác nhận quá số lần quy định, hãy thử lại sau 24h.