Mục lục bài viết
Khi tải những ứng dụng từ Shop Google Play, đôi khi những bạn sẽ bắt gặp lỗi 905 khiến bạn không thể hoàn tất quy trình update hay seting ứng dụng về Dế yêu của tôi. Bài viết tiếp sau này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi 905 trên CH Play đơn giản, kết quả. Cùng theo dõi nhé!
Khi tải những ứng dụng từ Shop Google Play, đôi khi những bạn sẽ bắt gặp lỗi 905 khiến bạn không thể hoàn tất quy trình update hay seting ứng dụng về Dế yêu của tôi. Bài viết tiếp sau này sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi 905 trên CH Play đơn giản, kết quả. Cùng theo dõi nhé!
Nguyên nhân lỗi 905 khi tải ứng dụng trên CH Play
– Bộ nhớ cache của Shop Google Play bị lỗi.
– Ngày giờ trên Dế yêu của bạn không chính xác.
– Tài khoản Google bị trục trặc.
– Kết nối mạng của bạn không được tốt.
– Bản update Google Play của máy bạn không tương thích.
Bài viết này được hướng dẫn bằng tiếng Việt trên thiết bị Dế yêu Samsung A20s, CH Play phiên bản 24.6.31-21 [0] [PR] 364955343. những thiết bị Dế yêu Android khác, bạn cũng hoàn toàn có thể triển khai tương tự như.
1. update lại ngày giờ cho Dế yêu
Bước 1: Vào seting > Chọn Ứng dụng.
Vào mục ứng dụng trong seting
Bước 2: Chọn Thời gian > Kéo thanh trượt từ trái qua phải để bật Thời gian tự động.
Bật tính năng Thời gian tự động
2. Xóa dữ liệu ứng dụng CH Play
Bước 1: Vào seting > Chọn Ứng dụng.
Vào mục ứng dụng trong phần seting trên Dế yêu
Bước 2: Nhấn Shop Google Play > Chọn Lưu trữ.
Chọn mục Lưu trữ trong Shop Google Play
Bước 3: Chọn Xóa dữ liệu > Nhấn OK để xác nhận và hoàn tất.
3. Gỡ bản update Shop Google Play
Xóa dữ liệu CH Play
Bước 1: Vào seting > Chọn Ứng dụng.
Vào seting ứng dụng trên Dế yêu
Bước 2: Nhấn Shop Google Play > nhấn vào hình tượng ba chấm ở góc trên bên phải > Chọn Gỡ seting update.
Gỡ seting update ứng dụng CH Play
Bước 3: Trên màn hình xuất hiện thông báo yêu cầu xác nhận > Chọn OK.
Nhấn OK để gỡ seting update
4. Xóa tài khoản Google của CH Play
Bước 1: Vào seting > Chọn Tài khoản và sao lưu.
Vào mục tài khoản và sao lưu
Bước 2: Chọn Tài khoản > Chọn tài khoản Google links với CH Play của bạn.
Chọn tài khoản google của bạn
Bước 3: Chọn Xóa tài khoản > Nhấn Xóa tài khoản khi bảng hỏi hiện ra.
Xóa tài khoản Google
5. Giữ màn hình sáng trong những khi update hoặc tải ứng dụng
Bước 1: Vào seting > Chọn Màn hình.
Vào mục màn hình trong seting
Bước 2: Chọn Màn hình chờ > Chọn thời gian sáng màn hình ở mức lớn nhất.
Chọn thời gian sáng màn hình lớn nhất
Đồng thời, trong quy trình seting ứng dụng, bạn hãy giữ cho màn hình Dế yêu không bị tắt đi để tránh tác động tới quy trình seting nhé!
Một số mẫu Dế yêu Android đang Sale tại trái đất Di Động
-
Samsung Galaxy S21 5G
20.990.000₫Giảm thêm 6.000.000₫
-
OPPO A15
3.490.000₫ -
Xiaomi Redmi Note 10 (6GB/128GB)
5.190.000₫
5.490.000₫
-5%
Xem thêm
Xem thêm:
- Hướng dẫn cách update Shop Google Play (CH Play) phiên bản mới
- 4 cách sửa lỗi không tải được ứng dụng (Mã lỗi: 910) trên CH Play
- 8 mẹo và thủ thuật hay trên CH Play mà người tiêu dùng Android nên biết
Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng khắc phục được lỗi 905 trên CH Play. Chúc bạn triển khai thành công. Cảm ơn đã theo dõi!
Bạn có làm được hướng dẫn này không?
Có
Không
Cám ơn bạn đã phản hồi
Xin lỗi bài viết vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?
Đang làm gặp lỗi, không tồn tại trong hướng dẫn
Đã làm nhưng không thành công
Bài viết không đúng nhu cầu
Bài viết đã cũ, thiếu thông tin
GỬI
Nguồn: trái đất di động