Chính sách bảo hành

Điều kiện được bảo hành:

Tất cả các thiết bị do chính Công ty bán ra mới 100% và được bảo hành theo quy định TNC & tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Sản phẩm phải có tem bảo hành của Công ty TNC & tem của nhà phân phối. Công ty chỉ bảo hành thiết bị tem còn nguyên vẹn.

Tem phải ghi rõ thời gian bảo hành, hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Riêng các thiết bị có phiếu bảo hành của nhà phân phối như: SAMSUNG, LG, EPSON,INTEL… đối với các thiết bị: CD-ROM, PRINTER, MONITOR, SCANNER, NOTEBOOK, UPS… sẽ được bảo hành tại trung tâm của hãng hoặc nhà phân phối.

Những trường hợp từ chối bảo hành:

Thiết bị không có tem bảo hành.

Tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành & hết thời gian bảo hành, không có chữ ký giáp lai.

Tem bảo hành, serial number bị rách, mờ, mất.

Thiết bị biến dạng, trầy, xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, phù tụ,…

Thiết bị có dấu hiệu cháy, nổ, rỉ, sét, nứt chip CPU.

Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ vào máy phá hoại hoặc các tác nhân khác như (đất, nước, cát…) xâm nhập.

Hư hỏng do thiên tai, vận chuyển không đúng cách.

Sử dụng nguồn điện không ổn định.

Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: Quà tặng, mực in, đầu phun, đĩa driver, headphone, remote…

Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu, phần mềm bản quyền khi nhận bảo hành các thiết

bị lưu trữ.

Mainboard socket: không có nắp đậy bảo vệ CPU hoặc socket CPU bị cong chân.

Click để lấy mã giảm giá