Download IBM SPSS Phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu chuyên nghiệp mới nhất 2024

IBM SPSS (Statistical Package for the Social Sciences) là một phần mềm phân tích dữ liệu và thống kê được sử dụng rộng rãi trong nghiên cứu khoa học và kinh doanh. Nó cung cấp các công cụ mạnh mẽ để xử lý dữ liệu, thực hiện phân tích thống kê, tạo ra biểu đồ và báo cáo kết quả. IBM SPSS đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các phân tích phức tạp mà không cần có kiến thức chuyên sâu về thống kê.

Tải IBM SPSS link Google Drive

BẤM TẢI TẠI ĐÂY

Bạn có thể tải phần mềm IBM SPSS bằng rất nhiều nguồn khác nhau. Những dưới đây là Link Download phần mềm IBM SPSS phiên bản ổn định nhất hiện nay

Giới thiệu về IBM SPSS

Phần mềm IBM SPSS (viết tắt của Statistical Package for the Social Sciences) là phần mềm phân tích thống kê logistic và phân tích dữ liệu theo đợt hoặc không theo đợt. SPSS cung cấp cho doanh nghiệp những báo cáo kinh doanh chính xác và khoa học để đưa ra những dự báo thông minh cho sự phát triển của các dự án cụ thể và hoạt động kinh doanh tổng thể.

Giao diện IBM SPSS
Phần mềm IBM SPSS

Trước đây phần mềm này được gọi đơn giản là Phần mềm thống kê và được phát triển bởi SPSS Inc.Nhưng kể từ khi IBM mua lại sản phẩm này vào năm 2009 và tiếp tục phát triển nên phần mềm này chính thức được đổi tên vào năm 2015 Thống kê SPSS của IBM.Ngoài ra còn có các sản phẩm hỗ trợ như Trình tạo mô hình SPSS của IBM và nhiều công cụ quản lý khác.

Phần mềm thống kê Nó được sử dụng rộng rãi trong phân tích thống kê ở nhiều lĩnh vực khác nhau. IBM SPSS được các nhà nghiên cứu thị trường, nhà nghiên cứu y tế, công ty nghiên cứu, chính phủ, nghiên cứu giáo dục, tổ chức tiếp thị, khai thác dữ liệu, v.v. tin cậy. Phần mềm IBM SPSS Với các công cụ phân tích thống kê, quản lý dữ liệu và tài liệu, nó giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt các dữ liệu thống kê quan trọng trong nhiều lĩnh vực quan trọng như thị trường, tiêu dùng và khoa học xã hội.

IBM SPSS là gì?

Phần mềm IBM SPSS Cung cấp phân tích thống kê sáng tạo, thư viện thuật toán học máy rộng lớn, phân tích văn bản, tiện ích mở rộng nguồn mở, tích hợp với cơ sở dữ liệu lớn và triển khai liền mạch trong các ứng dụng. Đây là phần mềm thống kê quy mô lớn linh hoạt, dễ sử dụng, phù hợp với mọi cấp độ người dùng và loại dự án từ đơn giản đến phức tạp. IBM SPSS giúp bạn và tổ chức của bạn tìm thấy những cơ hội mới, cải thiện hiệu suất và giảm rủi ro kinh doanh.

Thống kê và phân tích dữ liệu
Biểu đồ trong phần mềm IBM SPSS

Đưa ra quyết định đúng đắn và cảm thấy tự tin

  • Số liệu thống kê toàn diện và chi tiết giúp bạn chuyển đổi dữ liệu của mình thành tầm nhìn có thể thực hiện được. Bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu hiện có để cải thiện kết quả kinh doanh và kiểm soát mọi rủi ro.
  • Tăng sự trung thành và tin cậy của khách hàng: Cải thiện hiệu suất thông qua mọi tương tác với mọi khách hàng.
  • Mô tả trực quan trong SPSS giúp bạn giảm thiểu rủi ro, hạn chế gian lận và đưa ra quyết định mang tính cảm xúc, đồng thời giúp duy trì doanh thu và danh tiếng.
  • Tối ưu hóa quy trình tuyển dụng của bạn – tìm đúng người cho đúng việc.
  • Biến thông tin khách hàng thành tăng trưởng doanh thu. Nhanh chóng tìm những cơ hội mới để cạnh tranh với đối thủ và giành chiến thắng.

Thống kê SPSS của IBM:

Nghiên cứu và phân tích thích hợp có thể cung cấp giải pháp nhanh chóng, hiệu quả. IBM SPSS Statistic là phần mềm thống kê hàng đầu thế giới để giải quyết các vấn đề kinh doanh, kiểm tra các giả thuyết, phân tích không gian địa lý và đưa ra giải pháp, dự đoán thông qua các công cụ phân tích đặc biệt. Các tổ chức có thể sử dụng Thống kê SPSS để hiểu dữ liệu, phân tích xu hướng, dự báo và cuối cùng là lập kế hoạch.

Trình tạo mô hình SPSS của IBM:

Nhận cái nhìn tổng quan về nguồn dữ liệu của bạn với các phân tích và dự đoán chính xác. IBM SPSS Modeler là một nền tảng phân tích dự đoán và khoa học dữ liệu phù hợp với tất cả người dùng và doanh nghiệp. IBM SPSS Modeler sử dụng các thuật toán thông minh để giúp bạn hiểu và triển khai dữ liệu của mình.

Lữ Nguyên

Phần mềm thống kê IBM

Nếu có bắt kỳ trục trặc nào về tải phần mềm IBM SPSS hãy cho chúng mình biết nhé, mọi ý kiến của các bạn sẽ giúp phần mềm IBM SPSS hoàn thiện hơn!

Bài viết Download IBM SPSS Phần mềm thống kê, phân tích dữ liệu chuyên nghiệp
được mình và team tổng hợp từ trang download.com.vn. Nếu thấy phần mềm IBM SPSS giúp ích cho bạn thì hãy ủng hộ team Like hoặc Share nhé!

Có thể bạn quan tâm  Download FastStone Capture 9.4 Tiện ích chụp ảnh màn hình mới nhất 2024